Dây điện Cadivi tại TPHCM chính hãng – Công ty thiết bị điện T&T

day dien cadivi tai tphcm

Việc chọn dây cáp điện là khâu cuối trong hoàn thiện phần thô của công trình xây dựng. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại dây cáp nên để lựa một thương hiệu vừa uy tín, chất lượng tốt và giá thành phù hợp không phải là điều dễ dàng cho tất cả người tiêu dùng. Chính vì thế, dây điện Cadivi tại tphcm xuất hiện như một giải pháp tốt nhất cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Dây điện Cadivi quận 1

day dien cadivi tai tphcm

Dây điện là sản phẩm chủ lực của Công ty cổ phần dây cáp điện Việt Nam (tên thương mại là Cadivi) và có mặt trên thị trường hơn 40 năm. Ngay từ khi ra đời đến nay, thương hiệu Cadivi đã khẳng định vị trí của mình là sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế, không gì ngạc nhiên khi nhắc đến dây điện, nhiều người nghĩ ngay đến Cadivi.

 Dây điện Cadivi quận 2

Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu” và “hàng Việt Nam chất lượng quốc tế” nên hãng sản xuất Cadivi luôn nỗ lực đạt mục tiêu “Dẫn điện tốt – Cách điện an toàn – Tiết kiệm điện” trong từng sản phẩm cung cấp ra thị trường, bằng cách nỗ lực không ngừng trong cải tiến sản xuất, nâng cao chất lượng. Tất cả nhằm mang đến cho người dùng niềm tin “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Dây điện Cadivi quận 5

Với sứ mệnh “Mang nguồn sáng đến mọi nơi”, dây điện Cadivi đã và luôn có mặt tại hầu hết các công trình xây dựng, từ dự án nhà cao tầng; chung cư cao cấp, trung cấp và bình dân; biệt thự; nhà phố liền kề của các thành phố lớn đến những dự án tại vùng nông thôn hay vùng cao nguyên. Độ phủ sóng của dây điện Cadivi rộng đến mức có thể nói “Ở đâu có điện, ở đó có Cadivi”.

Vì thế, không gì làm ngạc nhiên khi Cadivi nhận được thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 23 năm liên tiếp, “Top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam” do người tiêu dùng bình chọn. Đồng thời, nhận các giải thưởng của khu vực như “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu Asean”, “Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương 2009”,…

Dây điện Cadivi quận 9

Để có được thành công rực rỡ như hiện nay, dây điện Cadivi phải trải qua một quá trình sản xuất nghiêm ngặt trên dây chuyền máy móc hiện đại, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, nhằm cho ra đời các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế theo tiêu chuẩn ISO 9001 và ưu điểm nổi bật.

Ưu điểm nổi bật của dây điện cadivi tại tphcm:

+ Dẫn điện tốt: nhờ thành phần được cấu tạo từ lõi đồng và nhôm có đặc tính dẫn điện tốt, đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho nguồn điện.

+ Khả năng cách điện tốt: vỏ bọc lõi đồng và nhôm bên ngoài được làm có độ dày cao nên mang đến khả năng cách điện tối đa. Đồng thời, hạn chế những tác động của môi trường bên ngoài gây ra tình trạng hở mạch hay đứt cáp. Vì thế, sản phẩm trở thành lựa chọn hàng đầu dùng để đi âm tường tại các công trình xây dựng.

+ Tiết kiệm điện tối đa: nhờ lớp cách điện có độ bền cao nên khả năng chống rò rĩ và dẫn điện của dây điện Cadivi tốt, đáp ứng yêu cầu truyền điện liên tục, không gây ra tình trạng tắt nghẽn.

+ Đa dạng mẫu mã: dây điện Cadivi có nhiều mẫu mã thiết kế, phù hợp với tất cả các mục đích sử dụng tại những công trình.

+ Công nghệ sản xuất hiện đại: dây điện Cadivi được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại, các thiết bị nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu nên sản phẩm đạt chất lượng cao theo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế: TCVN, ASTM, AS, BS, DIN, JIS, IEC, UL.

day dien cadivi tai tphcm

Dây điện Cadivi quận Thủ Đức

Bên cạnh các ưu điểm nổi trội về đặc tính kỹ thuật, dây điện Cadivi còn có giá thành mềm nên chúng trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng. Chính vì thế trên thị trường có không ít sản phẩm nhái, kém chất lượng. Để mua được sản phẩm có giá cạnh tranh nhất và đúng chất lượng, bạn nên đến Đại lý phân phối cấp 1 của Cadivi, đó là Công ty T&T – nhà phân phối hàng đầu của khu vực miền Nam.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Điện Nước T&T

Địa chỉ: Số 20  Đường Số 2, Phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM

Số điện thoại: 0905 629 139 – 0869 235 579

Mail: lienhe.thietbidientt@gmail.com

Thời gian mở cửa: 8h00 – 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

Dây điện Cadivi quận Bình Tân 

Ngay khi có nhu cầu về dây cáp điện, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Công ty T&T để được tư vấn, hỗ trợ chọn sản phẩm phù hợp. Nhờ có đội ngũ Kỹ thuật viên lành nghề, có bằng cấp chuyên môn ngành điện nên sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng giải pháp tối ưu nhất cho công trình xây dựng của mình.

Dây điện Cadivi quận Gò Vấp

day dien cadivi

Có thể nói, với khu vực đông dân cư như quận Gò Vấp thì không thể thiếu dây điện Cadivi là người bạn đồng hành trong mọi. Và Công ty T&T tự hào đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng khu vực này khi có nhu cầu về dây điện cũng như các thiết bị cung cấp giải pháp an toàn sử dụng điện.

Dây điện Cadivi quận Phú Nhuận

Triết lý kinh doanh của Công ty T&T là “Khách hàng là trên hết”, chính vì thế, khi mua bất kỳ sản phẩm dây điện Cadivi, bạn sẽ luôn nhận được sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng chính sách chiết khấu cao, và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, đến với Công ty T&T, tất cả khách hàng đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm, đúng với phương châm “Vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi”.

Dây điện Cadivi quận Tân Bình

Nếu bạn đang có nhu cầu về dây cáp điện tại tphcm, hãy liên hệ với Công ty T&T để nhận được bảng giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *