Đèn led chiếu sáng tại TPHCM chính hãng, giá rẻ, uy tín số 1

den led chieu sang tai tphcm

Hiện nay, các công trình nhà ở, chung cư, biệt thự, văn phòng làm việc, khu đô thị hay tụ điểm vui chơi, giải trí đang dần thay thế các sản phẩm đèn chiếu sáng compact hay đèn sợi đốt,… bằng đèn led vì tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tuổi thọ sử dụng cao, ánh sáng đều, giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Chính vì thế, nhu cầu đèn led chiếu sáng tphcm ngày càng tăng, nên các công ty sản xuất không ngừng thiết kế nhiều mẫu mã đẹp, đáp ứng tối đa yêu cầu của người dùng.

Bảng giá đèn led tại công ty thiết bị điện T&T

Bảng giá đèn led Duhal giá rẻ mới nhất

Đèn led chiếu sáng quận 1

den led chieu sang tai tphcm

Đèn led có ưu điểm nổi bật như:

+ Hiệu suất sử dụng cao, đạt độ sáng tới 250 Lumen/1W (Lumen là một đơn vị dùng để đo độ sáng).

+ Thời gian tắt mở nhanh chóng, gần như tức thì, độ sáng của đèn có thể đạt tới mức tối đa trong vòng 1 micro giây.

+ Tuổi thọ gấp 4 lần bóng đèn điện quang, lên tới 35.000 – 50.000 giờ.

+ An toàn cho người sử dụng do đèn không có tia UV hay thủy ngân như đèn huỳnh quang.

+ Nhỏ gọn, thiết kế đẹp, ánh sáng lạnh, có khả năng chống sock cao và tùy ý điều chỉnh độ sáng.

Đèn led chiếu sáng quận 2

Cấu tạo của đèn led gồm 4 thành phần:

+ Chíp LED được gắn trên bảng mạch của đèn.

+ Bộ phận tản nhiệt cho chíp được thiết kế kiêm thân đèn có tác dụng giữ cố định các thành phần của đèn.

+ Nguồn hay Driver là bộ phận chuyển đổi dòng điện xoay chiều (AC) thành 1 chiều (DC) nhằm cung cấp cho chíp.

+ Vỏ ngoài là nắp làm bằng nhựa Poly Carbonate. Một số loại còn thêm thành phần có khả năng làm phân tán ánh sáng.

Đèn led chiếu sáng quận 5

den led chieu sang tai tphcm

Theo kinh nghiệm của Công ty T&T – đơn vị cung cấp đèn led chiếu sáng tphcm uy tín, thì bạn cũng có thể chọn đèn led dựa vào 2 yếu tố là khả năng hiển thị màu sắc (CRI), cường độ ánh sáng (lumen).

+ Khả năng hiển thị màu sắc (CRI): đây là chỉ số cho biết độ chính xác về hiển thị màu sắc của ánh sáng đèn. Nếu CRI là 80, có nghĩa nguồn sáng cho màu sắc tương đương 80% của nguồn sáng chuẩn (ánh sáng mặt trời). Đối với đèn led, CRI trở thành tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của nguồn sáng. Thực tế, để đèn led có CRI cao, đòi hỏi nhà sản xuất phải đầu tư chip đắt tiền, đồng thời, hiệu suất phát quang của đèn giảm khi CRI tăng lên.

+ Cường độ ánh sáng (lumen): đây là độ sáng của đèn, tức hiệu suất. Đối với đèn led, công suất không phản ánh chính xác độ sáng, ví dụ đèn 20W không nhất thiết sáng hơn đèn 18W. Vì thế, để tính hiệu suất chính xác của đèn này thì lấy tỷ số giữa lumen và số W. Chỉ số này càng lớn thì hiệu suất phát quang sẽ cao theo tỷ lệ thuận.

Tuy nhiên lumen vẫn chưa thể hiện đầy đủ về chất lượng của đèn nên đây chỉ là thông số để tham khảo, do ánh sáng từ đèn led là nguồn sáng chỉ tập trung một hướng, nên không quan trọng số lượng lumen phát ra mà là số lumen đó được sử dụng thế nào.

Đèn led chiếu sáng quận 9

Xét về chi phí đầu tư đèn led ban đầu có thể cao hơn đèn huỳnh quang. Một bóng đèn led tùy loại mà có giá dao động tầm từ vài chục nghìn cho đến trên 1 triệu. Trong khi đó, đèn huỳnh quang chỉ vài chục nghìn một bóng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng thắp sáng trung bình khoảng 10 giờ/ngày thì chưa tới 2 năm đã có thể thu hồi vốn nhờ vào số tiền tiết kiệm điện. Còn trường hợp sử dụng đèn led trong xưởng sản xuất hay tòa nhà văn phòng làm việc thì giá trị kinh tế về tiết kiệm điện sẽ cao hơn rất nhiều.

Ví dụ:

  • Tại nhà xưởng: sử dụng đèn led 90W thay cho đèn cao áp 400W vì chúng cho chất lượng ánh sáng tương đương.
  • Tại nhà ở dân dụng: dùng đèn led 18w hoặc 2, 3 bóng đèn loại 6W hoặc 9W thay cho đèn huỳnh quang 47W.

Đèn led chiếu sáng quận Thủ Đức

den led chieu sang

Bên cạnh giá trị kinh tế, đèn led còn có tính thẩm mỹ cao, giúp cho không gian sống sang trọng. Chính nhờ ưu điểm này mà hiện nay, hầu hết các gia đình thường sử dụng đèn led với mục đích vừa để chiếu sáng, vừa trang trí.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu các sản phẩm đèn led thì Công ty T&T sẽ giúp bạn. Bởi đây là đơn vị phân phối các thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng uy tín hàng đầu tại tp.hcm, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

CÔNG TY TNHH ĐIỆN NƯỚC T&T

Địa chỉ: Số 20, Đường Số 2, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức

Số điện thoại: 0905 629 139 – 0869 235 579

Mail: lienhe.thietbidientt@gmail.com

Đèn led chiếu sáng quận Bình Tân

Công ty T&T luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng. Đặc biệt với những khu vực xa trung tâm thành phố như quận Bình Tân vẫn được các kỹ thuật viên của Công ty T&T khảo sát vị trí và thiết kế của căn nhà hay dự án nhà xưởng, văn phòng làm việc nhằm tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất về mẫu mã, ngân sách.

Đèn led chiếu sáng quận Gò Vấp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán hàng nhái, kém chất lượng làm ảnh hưởng đến không ít đến người dùng như: đèn nhanh hỏng, điện năng tiêu thụ cao, ánh sáng không thực, … Vì thế, người dùng chỉ nên đến các cửa hàng hay công ty phân phối đèn led chính thức của nhà sản xuất, tuyệt đối không nên ham rẻ để tránh “tiền mất tật mang”.

Đèn led chiếu sáng quận Phú Nhuận

den led chieu sang tai tphcm

Công ty T&T đã cung cấp đèn led cho hàng nghìn dự án lớn, nhỏ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua và hầu hết các khách hàng đều đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như giá thành.

+ Chất lượng: 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng.

+ Dịch vụ: chuyên nghiệp, nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao về ngành điện.

+ Giá cả: bán đúng giá nhà cung cấp đưa ra và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

+ Chính sách hậu mãi: khách hàng được chiết khấu cao khi mua số lượng lớn và nhận thêm nhiều ưu đãi trong các chương trình khách hàng thân thiết của Công ty.

Đèn led chiếu sáng quận Tân Bình

Các sản phẩm đèn led được phân phối bởi Công ty T&T đều được trải qua sự kiểm tra về chất lượng, độ an toàn của kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành rồi mới đưa đến người tiêu dùng. Do đó, khi đến với Công ty T&T, chắc chắn bạn sẽ nhận được sản phẩm ưng ý với chi phí phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *